สำหรับสาวๆที่อยากมีใบหน้าขาวใสเรียบเนียนลดลอยสิวด้วยวิธีง่ายๆสามารถทำเองได้ที่บ้านสาวๆคนไหนสนใจรองทำดูนะคร้า....เราเป็นผู้หญิงยุคใหม่อย่าหยุดสวย

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2556

วิธีทำผมเองได้ที่บ้านง่ายๆคร้า




ทำผมทักเปียได้เองที่บ้าน


ม้วนผมง่ายๆด้วยเครื่องหนีบแบบเรียบ


ทำผมรูปโบว์



ทำผมทรงโดนัท

ไม่มีความคิดเห็น: