สำหรับสาวๆที่อยากมีใบหน้าขาวใสเรียบเนียนลดลอยสิวด้วยวิธีง่ายๆสามารถทำเองได้ที่บ้านสาวๆคนไหนสนใจรองทำดูนะคร้า....เราเป็นผู้หญิงยุคใหม่อย่าหยุดสวย

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ตัวอย่าง สรุปแบบสอบถามผู้บริโภคเป็บซี่ (วิชาอาจานยร์........อิอิดูได้นะเพื่อนๆ)

การจดบันทึกข้อมูลจากการสอบถามอย่างไม่เป็นทางการ
เรื่องปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการบริโภคเครื่องดื่มน้ำอัดลมของ
1.              นายเกียรติศักดิ์ สละสวัสดิ์
เพศ ชาย อายุ 23 ปี เป็นพนักงานบริษัทเอกชน วาโก้ มีรายได้ 10,000 บาท/เดือนบริโภคน้ำอัดลมเป็นประจำทุกวัน วันหนึ่งจะใช้เงินประมาณ 34 บาท/วัน ในการซื้อน้ำอัดลม 3 ครั้ง ขนาดและปริมาณที่ซื้อเป็นแบบขวดพลาสติกบรรจุ 750 มิลลิลิตร ราคาขวดละ 12 บาท  นิยมดื่มน้ำอัดลมเป็ปซี่มากกว่าน้ำอัดลมประเภทอื่นและยังดื่มตามงานเลี้ยงต่างๆและสถานที่ซื้อตามร้านโชห่วยใกล้บ้านและเซเว่น อีเลฟเว่น  สาเหตุที่บริโภคเพราะมีความอยากดื่ม ค่อนข้างมีความรู้เกี่ยวกับส่วนประกอบน้ำอัดลม และทราบถึงข้อเสียของการบริโภคน้ำอัดลม
2.              นางสาวนิภาพร  นนกระโทก
เพศหญิง อายุ 32 สถานภาพ โสด อาชีพ ลูกจ้างค้าราชกาล มีรายได้ต่อเดือน 9,000 บาท/เดือน มีพฤติกรรมการบริโภคน้ำอัดลม3-4 ครั้ง/อาทิตย์และบ้างก็ตามโอกาสหรืองานเลี้ยงต่างๆ ขนาดและปริมาณที่ซื้อเป็นแบบขวดพลาสติกบรรจุ 750 มิลลิลิตร ราคาขวดละ 12 บาท นิยมดื่มน้ำอัดลมประเภทโค้ก กับเป๊ปซี่เป็นหลัก และสถานที่ซื้อตามร้านโชห่วยใกล้บ้านและเซเว่น อีเลฟเว่น สาเหตุที่บริโภคเพราะเป็นเหมือนเครื่องดื่มยอดนิยม มีความรู้เกี่ยวกับส่วนประกอบของน้ำอัดลมรวมทั้งทราบถึงข้อเสียของการบริโภคน้ำอัดลม
3.              นายวสุพล  คงถาวร
เพศชาย อายุ 17 ปี สถานภาพ โสด อาชีพ นักเรียน ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนนนทรีวิทยา บริโภคน้ำอัดลมเป็นประจำในขณะหลังรับประทานเข้าทุกมื้อ และยังบริโภคน้ำอัดลมตามงานเลี้ยงต่างๆ ขนาดและปริมาณที่ซื้อเป็นขวด 15 บาทที่ seven 7 นิยมดื่มน้ำอัดลมน้ำส้มแฟนต้า สถานที่ซื้อ seven 7   สาเหตุบริโภคเพราะเป็น เหมือนเครื่องดื่มยอดนิยม มีความรู้เกี่ยวกับส่วนประกอบของน้ำอัดลมรวมทั้งทราบถึงข้อเสียของการบริโภคน้ำอัดลม
4.              นางสาววรรณา  ปานอุทัย
เพศหญิง อายุ 28 ปี สถานภาพ โสด อายุ 28 ปี เป็นพนักงานบริษัทสำนักกฎหมายนพคุณเนติธรรม จำกัด รายได้6,000บาท/เดือน บริโภคน้ำอัดลมในเวลาที่มีอาการเหนื่อยมากๆ ถึงจะรับประทานนิยมบริโภคน้ำอัดลมประเภทเป็บซี่ ขนาดและปริมาณ  1.25 ลิตร ราคา 24.50 บาท สถานที่ซื้อ seven 7   สาเหตุบริโภคเพราะเป็น เหมือนเครื่องดื่มยอดนิยม มีความรู้เกี่ยวกับส่วนประกอบของน้ำอัดลมรวมทั้งทราบถึงข้อเสียของการบริโภคน้ำอัดลม
5.              นางสาวศศินภัส สวนสมจิตร
เพศหญิง อายุ 21 ปี อาชีพ นักศึกษามหาวิทยาลัยเกษตร วิทยาเขตศรีราชา รายได้ 700 บาท/สัปดาห์ บริโภคน้ำอัดลมสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์ นิยมบริโภคน้ำอัดลมประเภท ชาลิปตัน ไอซ์ที แบบขวดพลาสติก ปริมาณ 350 มล. ราคา 12 บาท สถานที่ซื้อ seven 7 ร้านโชห่วย    สาเหตุบริโภคเพราะเป็น เหมือนเครื่องดื่มยอดนิยม มีความรู้เกี่ยวกับส่วนประกอบของน้ำอัดลมรวมทั้งทราบถึงข้อเสียของการบริโภคน้ำอัดลม







ไม่มีความคิดเห็น: