สำหรับสาวๆที่อยากมีใบหน้าขาวใสเรียบเนียนลดลอยสิวด้วยวิธีง่ายๆสามารถทำเองได้ที่บ้านสาวๆคนไหนสนใจรองทำดูนะคร้า....เราเป็นผู้หญิงยุคใหม่อย่าหยุดสวย

วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

5 ประโยชน์ครีมทามือ



      ครีมที่สาว ๆ มักพกติดตัวอยู่เป็นประจำนี้ยังใช้ประโยชน์ได้อีกหลายอย่างเลยนะคะ เอ…นึกไม่ออกอะสิว่า จะใช้กับอะไรได้บ้าง ไปดูกันดีกว่าคะ
     1. กำราบผมชี้ฟู จัดการกับเส้นผมชี้ฟูให้เข้าที่เข้าทาง โดยถูครีมทามือลงบนฝ่ามือเล็กน้อย จากนั้นก็ลูบลง เส้นผมเบา ๆ เพื่อให้เส้นผมดูเรียบสลวยอยู่ทรง

     2. เติมสวยให้ลอนผม ถ้าคุณต้องการให้ลอนผมของคุณดูคมชัดขึ้น ก็ใช้ครีมทามือแทนครีมแต่งผมเพื่อ เติมความชุ่มชื้น และช่วยให้ลอนผมดูคมชัดขึ้น

     3. ดูแลหนังหุ้มเล็บ แน่นอนว่าคุณใช้ครีมทาทั่วทั้งมืออยู่แล้วแต่ถ้าคุณมีหนังหุ้มเล็บที่ดูแห้งแตก คุณควร เติมลงไปเป็นพิเศษในบริเวณรอบฐานเล็บแต่ละนิ้ว

     4. ต่อสู้กับไฟฟ้าสถิต ไฟฟ้าสถิตจากสภาพอากาศอาจทำให้เสื้อผ้าที่ใส่อยู่เกาะอยู่บริเวณผิวแบบไม่ถูกที่ ถูกทาง แก้ปัญหาโดยการทาครีมลงบนฝ่ามือ ลูบลงบนเสื้อผ้าในส่วนที่มีปัญหาหรือหาที่เหมาะ ๆ ทาครีมลงบนเส้น ผ้าด้านใน (เสียดสีกับผิวโดยตรงนั่นแหละ)

     5. ใช้แทนครีมโกนขน ถ้าครีมโกนขนตามปกติทำให้ผิวของคุณแห้งผากในยามนี้ ก็หันมาใช้ครีมทามือชนิด เข้มข้นแทนซะ แล้วสภาพผิวจะดูดีขึ้นเยอะ

ไม่มีความคิดเห็น: